ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องเสนอเพื่อทราบ
๔.๓ รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ ประจำเดือนมิถุนายน ๒๕๖๕
สรุปเรื่อง
สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ จัดงานแสดงผลการดำเนินงานยุทธศาสตร์ราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น โดยมี คุณนรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ผศ.ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว อธิการบดี และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย เข้าร่วมกิจกรรม ดังกล่าว ในวันที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต นอกจากนี้ สำนักฯ ยังจัดกิจกรรมติดตามการดำเนินงานโครงการฯ ในระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ พื้นที่ตำบลดำเนินงานจังหวัดปทุมธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสระแก้ว
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์ฯ เกี่ยวกับ ๑. คณะกรรมการลงแพลตฟอร์มบทเรียนออนไลน์ใน Krunoi.com ๒. จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการยกระดับคุณภาพการศึกษา และ ๓. Try out/ประชุมกลุ่มเพื่อ Focus Group สื่อการสอนหลักสูตรออนไลน์
๔. โครงการพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต และโครงการจัดทำฐานข้อมูลชุมชนและสมรรถนะภาคีเครือข่าย
ตามที่มหาวิทยาลัยมอบหมายให้กองพัฒนานักศึกษา ดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการและแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อโปรดพิจารณา
ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานตามยุธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การยกระดับคุณภาพการศึกษา (พัฒนาสมรรถนะ Digital Literacy) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและทดสอบด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ดังนี้ ๑. โครงการทดสอบทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
๒. โครงการอบรมทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
๙. โครงการพัฒนาคลังข้อมูลสารสนเทศ (Data Warehouse)
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
-
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................