ระเบียบวาระที่  ๔     เรื่องเสนอเพื่อทราบ
                          ๔.๓ รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นตามพระราโชบายด้านการศึกษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่  ๑๐  ประจำเดือนมิถุนายน  ๒๕๖๕
 
สรุปเรื่อง  
 
                     ๑. โครงการยกระดับคุณภาพชีวิต  โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบล แบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) (University System Integration : USI) และโครงการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและเตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ
                         สำนักส่งเสริมการเรียนรู้และบริการวิชาการ จัดงานแสดงผลการดำเนินงานยุทธศาสตร์ราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น โดยมี คุณนรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ผศ.ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว อธิการบดี และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย เข้าร่วมกิจกรรม ดังกล่าว ในวันที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๕ ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต นอกจากนี้ สำนักฯ ยังจัดกิจกรรมติดตามการดำเนินงานโครงการฯ ในระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ๒๕๖๕ ณ พื้นที่ตำบลดำเนินงานจังหวัดปทุมธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสระแก้ว
                                            
                    ๒. โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน  โครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Start up  และโครงการพัฒนาสมรรถนะกำลังคนขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมและชุมชนนวัตกรรมเชิงพื้นที่ที่เน้นการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย
                         
                    ๓. โครงการยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก และโครงการยกระดับมาตรฐานสมรรถนะบัณฑิตครูสู่ความเป็นเลิศ
                        สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานยุทธศาสตร์ฯ เกี่ยวกับ ๑. คณะกรรมการลงแพลตฟอร์มบทเรียนออนไลน์ใน Krunoi.com  ๒. จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการยกระดับคุณภาพการศึกษา และ ๓. Try out/ประชุมกลุ่มเพื่อ Focus Group สื่อการสอนหลักสูตรออนไลน์
                        
                    ๔. โครงการพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต และโครงการจัดทำฐานข้อมูลชุมชนและสมรรถนะภาคีเครือข่าย
                            
                     โครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill
                        ตามที่มหาวิทยาลัยมอบหมายให้กองพัฒนานักศึกษา ดำเนินงานโครงการพัฒนาทักษะวิศวกรสังคม Soft Skill จึงขอรายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการและแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อโปรดพิจารณา
                                                                           
                    ๖. พัฒนาสมรรถนะภาษาอังกฤษ
 
                    ๗. พัฒนาสมรรถนะ Digital literacy
                        ตามที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานตามยุธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การยกระดับคุณภาพการศึกษา (พัฒนาสมรรถนะ Digital Literacy) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาทักษะและทดสอบด้านเทคโนโลยีดิจิทัล  ดังนี้ ๑. โครงการทดสอบทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
                            ๒. โครงการอบรมทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัล 
 
                    . โครงการยกระดับมาตรฐานมหาวิทยาลัยสู่ความเป็นเลิศตามเกณฑ์ EdPEx
                                                                                          
                     . โครงการพัฒนาคลังข้อมูลสารสนเทศ (Data Warehouse)
                        
                    ๑๐. โครงการ VRU Individual Competence                          
        
                    ๑๑. โครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อสร้างกระบวนการทำงานในรูปแบบภาคีเครือข่ายชุมชน
                            
                         
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวขัอง
    -
 
ประเด็นเสนอเพื่อทราบ
 
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................
    ...............................................................................................................................................................